Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

dân số đại học có sức khỏe tốt trong cuộc sống hiện đại

Một cuộc khảo sát về sức khỏe của sinh viên đại học Trung Quốc cho thấy, nói chung, dân số đại học có sức khỏe tốt trong cuộc sống hiện đại, nhanh chóng của họ, tờ China Youth Daily hôm thứ ba đưa tin.
Dân số đã ghi nhận 7.4 trên 10 điểm trong thang điểm tự đánh giá sức khỏe của cuộc khảo sát, tờ báo cho biết thêm rằng một nửa trong số những người được khảo sát cho mình tám điểm hoặc cao hơn.
Cuộc khảo sát, do tờ báo và một ứng dụng chăm sóc sức khỏe di động Trung Quốc, ông Đinh Hương phát hành, dựa trên câu trả lời từ các câu hỏi và phỏng vấn nhóm liên quan đến 12.117 sinh viên từ hơn 40 trường đại học trên toàn quốc.
Theo báo cáo, hơn 60 phần trăm số người được hỏi cho biết họ đã bị ảnh hưởng bởi căng thẳng phát sinh từ kết quả học tập năm 2019.
Mặc dù sức khỏe tổng thể tốt, 86 phần trăm số người được hỏi cho biết họ bị các vấn đề sức khỏe trong năm qua, trong đó rối loạn về da, thiếu ngủ và các vấn đề về cảm xúc đã đứng đầu danh sách, báo cáo cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Số ca mắc viêm phổi siêu vi chưa biết ở Vũ Hán,

Số ca mắc viêm phổi siêu vi chưa biết ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng do các nỗ lực mở rộng được thực hiện để xác định nạ...